My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Nữ Chúa Tuyết The Snow Queen

Nữ Chúa Tuyết The Snow QueenThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 35/35)

Vào một mùa đông nọ, cậu bé Kay tình cờ bị mảnh thủy tinh của nữ chú tuyết đâm vào mắt khiến cậu bé quên đi tất cả, kể cả cô bạn thân Gerda và đi theo nữ chúa tuyết. Để cứu Kay, Gerda phải đến lâu đài của nữ chúa tuyết lấy bằng được mảnh thủy tinh đó ra khỏi mắt cậu bé

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Xem Phim Siêu Trộm - D.n.angel: Dnangel Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daisuke niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích risa harada cậu biến thành siêu trộm khét tiếng dark satoshi hiwatari là một học sinh chung trường với daisuke và cặp song sinh nhà harada và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về darksiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,dnangel,dnangel,xem phim dnangel,dnangel,download dnangel,dnangel,xem online dnangel,dnangel hd,xem dnangel,dnangel nhanh,tai phim dnangel,dnangel