Thời Trẻ Của Obama Barry

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Xem Phim Sinh Tồn Trong Câm Lặng - The Silence Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới bị những con quái thú ngàn năm xâm chiếm chúng săn con mồi bằng thính giác cấp tính để sinh tồn gia đình ally phải giữ im lặng tuyệt đốisinh tồn trong câm lặng,xem phim sinh tồn trong câm lặng,download sinh tồn trong câm lặng,xem online sinh tồn trong câm lặng hd,xem sinh tồn trong câm lặng nhanh,tai phim sinh tồn trong câm lặng,the silence,xem phim the silence,download the silence,xem online the silence hd,xem the silence nhanh,tai phim the silence,kiernan shipka,miranda otto,stanley tucci