Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Phong Hoa Tuyết Nguyệt Crimes Of Passion.Diễn Viên: Angela Baby,Huỳnh Hiểu Minh,Jae Hee

Phong Hoa Tuyết Nguyệt Crimes Of PassionViệt Sub Năm: 2013

Chuyện phong hoa tuyết nguyệt (Crimes of Passion), Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh đóng vai cặp tình nhân cảnh sát và có khá nhiều cảnh nóng bỏng, thân mật. Cô nàng trót phải lòng tên tội phạm khét tiếng (Jae Hee) khi đã có bạn trai là Tiểu Vũ (Huỳnh Hiểu Minh). Nguyệt Nguyệt bị đẩy vào tình thế buộc phải đưa ra sự lựa chọn ...

Xem Phim Sinh Tử Quyền Tốc - Fist Power Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cheuk là một nhân viên an ninh lục địa cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình do đó cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi ngườisinh tử quyền tốc,xem phim sinh tử quyền tốc,download sinh tử quyền tốc,xem online sinh tử quyền tốc hd,xem sinh tử quyền tốc nhanh,tai phim sinh tử quyền tốc,fist power,xem phim fist power,download fist power,xem online fist power hd,xem fist power nhanh,tai phim fist power,wenzhuo zhao,anthony chau,sang wong,gigi lai