Búp Bê Sát Nhân Childs Play

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Xem Phim Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 119 ngày lênh đênh bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về thay vì ăn mừng sự sống họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyềnsống sót,xem phim sống sót,download sống sót,xem online sống sót hd,xem sống sót nhanh,tai phim sống sót,abandoned,xem phim abandoned,download abandoned,xem online abandoned hd,xem abandoned nhanh,tai phim abandoned,dominic purcell,owen black,peter feeney