Nekojiru-Sou Cat Soup

Nekojiru-Sou Cat SoupViệt Sub Năm: 2001

Hai chú mèo, nhân vật chính của Nekojiru Sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện Nekojiru Udon, bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản Manga của Nhật Bản mang hơi hướm máu me như của Happy tree friends. Nếu vào đọc onl manga này ở Mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t”. Manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Psycho-Pass Movie Psychopath Movie

Psycho-Pass Movie Psychopath MovieViệt Sub Năm: 2015

Năm 2116, Chính phủ Nhật Bản bắt đầu xuất khẩu các hệ thống robot sibyl không người lái cho các nước gặp khó khăn, và hệ thống này lây lan trên toàn thế giới. Một nhà nước ở giữa một cuộc nội chiến, SEAUn (Liên minh Đông Nam Á), mang hệ thống Sibyl đem ra như một thử nghiệm. Theo hệ thống mới, các thị trấn ven biển của Shambala Float đạt được hòa bình và an toàn tạm thời.

Xem Phim Sora No Aosa Wo Shiru Hito Yo: Her Blue Sky - The Person Who Knows How Blue The Sky Is Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

13 năm trước cha mẹ của akane và aoi không may qua đời vì tai nạn giao thông sự ra đi đột ngột của hai người khiến akane phải gác lại ước mơ lên tokyo lập nghiệp cùng bạn trai shinno để chăm lo cho em gái aoisora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,xem phim sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,download sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,xem online sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky hd,xem sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky nhanh,tai phim sora no aosa wo shiru hito yo,her blue sky,the person who knows how blue the sky is,xem phim the person who knows how blue the sky is,download the person who knows how blue the sky is,xem online the person who knows how blue the sky is hd,xem the person who knows how blue the sky is nhanh,tai phim the person who knows how blue the sky is