Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Xem Phim Sousei No Onmyouji - Twin Star Exorcists Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi rokuro và benio trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy phápsousei no onmyouji,xem phim sousei no onmyouji,download sousei no onmyouji,xem online sousei no onmyouji hd,xem sousei no onmyouji nhanh,tai phim sousei no onmyouji,twin star exorcists,xem phim twin star exorcists,download twin star exorcists,xem online twin star exorcists hd,xem twin star exorcists nhanh,tai phim twin star exorcists