Nhân Viên An Ninh The Chekist

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang.

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To Love

Yêu Hay Không Yêu To Love Or Not To LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tra Tử Kỳ – một cô gái luôn ao ước có một tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào. Nhưng trớ trêu thay cô lại rung động trước cậu bạn oan gia cùng lớp Trương Tử Hào. Mối tình đầu cả hai đầy mật ngọt nhưng cũng lắm đắng cay. Đối mặt với các thử thách tình cảm, liệu họ có thể viết nên kết thúc viên mãn cho câu chuyện tình yêu của mình?

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Xem Phim Space Oddity - Kyra Sedgwick Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a man seeks the help from an insurance company to plan a one way trip to marsspace oddity,xem phim space oddity,download space oddity,xem online space oddity hd,xem space oddity nhanh,tai phim space oddity,kyra sedgwick,xem phim kyra sedgwick,download kyra sedgwick,xem online kyra sedgwick hd,xem kyra sedgwick nhanh,tai phim kyra sedgwick