Nội Gián Fbi Breach.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Nội Gián Fbi BreachViệt Sub Năm: 2007

Một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt, Eric ONeill (Ryan Phillippe) bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt: theo dõi một điệp viên cao cấp của FBI dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới, Laura Linney (Kate Burroughs). vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của FBI, Eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đó

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Xem Phim Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể ở kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộtách biệt,xem phim tách biệt,download tách biệt,xem online tách biệt hd,xem tách biệt nhanh,tai phim tách biệt,split,xem phim split,download split,xem online split hd,xem split nhanh,tai phim split