Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zachary Baharov,Civaylo Zahariev

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Xem Phim Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm sau khi hợp tác với cảnh sát thai vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt cuộc sống của phương mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát quyết định sống cuộc sống của người bình thường nhưng chẳng bao lâu sau xung quanh phương mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn hết vụ này tới vụ khác cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,psychological crime,xem phim psychological crime,download psychological crime,xem online psychological crime hd,xem psychological crime nhanh,tai phim psychological crime,trần nhược hiên,phó mai,vương lang chính