Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Nữ Đặc Cộng Ameera.Diễn Viên: Melrose Hu

Nữ Đặc Cộng AmeeraThuyết Minh Năm: 2014

Tại hải ngoại, nữ đặc công Amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng, sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện. Amera quay về, cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí, âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diện

Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Xem Phim Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc chạm súng philip van damme được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng tiếp theo một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta cô y tá của anh ta là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầutàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,killem all,xem phim killem all,download killem all,xem online killem all hd,xem killem all nhanh,tai phim killem all,peter stormare,jean,claude van damme