Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Mại Dâm Joy.Diễn Viên: Anwulika Alphonsus,Mariam Sanusi,Angela Ekeleme

Mại Dâm JoyViệt Sub Năm: 2018

Joy, một phụ nữ trẻ người Nigeria bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của gái mại dâm, được người quản lý Madame hướng dẫn để giám sát Precious - một cô gái tuổi teen chưa sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Xem Phim Tay Trái Của Chúa - The Left Hand Of God Việt Sub (1955) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một người linh mục rất thành công trong việc truyền giáo của mình nhưng mắc phải một góa phụ theo đuổi rất gay gắttay trái của chúa,xem phim tay trái của chúa,download tay trái của chúa,xem online tay trái của chúa hd,xem tay trái của chúa nhanh,tai phim tay trái của chúa,the left hand of god,xem phim the left hand of god,download the left hand of god,xem online the left hand of god hd,xem the left hand of god nhanh,tai phim the left hand of god