Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko Zamurai.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

Neko Zamurai Season 2 The Second Season Of Neko ZamuraiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Madarame Kyuutarou là một kiếm khách không nghề ngỗng và cũng không có tiền. Anh vô tình rơi vào kiếp nô lệ cho chú mèo mà anh được thuê để ám sát. Anh cùng nó trở về Edo và dự định tìm một công việc để kiếm sống. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi người chủ nhà nơi anh ở đã giao con gái ông ấy quản lý khu nhà.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Xem Phim Teddy Go! - テディ・ゴー! Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về yamase kazuko do morikawa aoi thủ vai một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình trong lúc đang sầu đời thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mựcteddy go,xem phim teddy go,download teddy go,xem online teddy go hd,xem teddy go nhanh,tai phim teddy go,テディ・ゴー!,xem phim テディ・ゴー!,download テディ・ゴー!,xem online テディ・ゴー! hd,xem テディ・ゴー! nhanh,tai phim テディ・ゴー!