Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd Season

Aggressive Retsuko (Ona) 2Nd Season Aggretsuko 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Xem Phim Teekyuu - Câu Lạc Bộ Tennis Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên manga chủ đề thể thao kể về 4 cô nữ sinh phổ thông trong một clb tennis của trường xem cái này hài là chính chứ không tennis mấy đâuteekyuu,xem phim teekyuu,download teekyuu,xem online teekyuu hd,xem teekyuu nhanh,tai phim teekyuu,câu lạc bộ tennis,xem phim câu lạc bộ tennis,download câu lạc bộ tennis,xem online câu lạc bộ tennis hd,xem câu lạc bộ tennis nhanh,tai phim câu lạc bộ tennis