Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: Boyfriend.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo) con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go Ahead.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Go AheadViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lấy danh nghĩa người nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Xem Phim Tên Tôi Là Busaba - Chun Cheu Bussaba Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đánh dấu sự tái hợp của film thanapat và bee namthip phim được remake từ bộ phim hàn quốc my name is kim sam soon – tên tôi là kim sam soon hyun bin kim sun ah đây cũng là dự án tiếp theo của bee namthip lên sóng trong 2020 sau yêu trong mộng mịtên tôi là busaba,xem phim tên tôi là busaba,download tên tôi là busaba,xem online tên tôi là busaba hd,xem tên tôi là busaba nhanh,tai phim tên tôi là busaba,chun cheu bussaba,xem phim chun cheu bussaba,download chun cheu bussaba,xem online chun cheu bussaba hd,xem chun cheu bussaba nhanh,tai phim chun cheu bussaba