Ổ Phục Kích The Nest.Diễn Viên: Samy Naceri,Benoît Magimel,Nadia Farès

Ổ Phục Kích The NestViệt Sub Năm: 2002

xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Xem Phim Thảm Hoạ Biển Bắc - The Burning Sea Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thảm hoạ biển bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển na uy và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơnthảm hoạ biển bắc,xem phim thảm hoạ biển bắc,download thảm hoạ biển bắc,xem online thảm hoạ biển bắc hd,xem thảm hoạ biển bắc nhanh,tai phim thảm hoạ biển bắc,the burning sea,xem phim the burning sea,download the burning sea,xem online the burning sea hd,xem the burning sea nhanh,tai phim the burning sea