Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2Việt Sub Năm: 2017

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng: “Hắn không phải là ác quỷ. Hắn là người được cử đi để giết ác quỷ”. Phần hai của John Wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của Keanu Reeves đặt chân tới thành phố Rome, Italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nà

Vệ Sĩ Saving Project X

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Xem Phim Thảm Họa Las Vegas - Blast Vegas Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những món vũ khí của thần chết xuất hiện thì cũng là lúc lời nguyền diệt vong xảy ra cho nơi đang cất giữ những món vũ khí đóthảm họa las vegas,xem phim thảm họa las vegas,download thảm họa las vegas,xem online thảm họa las vegas hd,xem thảm họa las vegas nhanh,tai phim thảm họa las vegas,blast vegas,xem phim blast vegas,download blast vegas,xem online blast vegas hd,xem blast vegas nhanh,tai phim blast vegas,frankie muniz,barry bostwick,michael steger