Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Xem Phim Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nelson moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời thậm chí việc cô bạn gái angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện cuộc sống tràn ngập công việc của nelson keanu reeves một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sara deever charlize therontháng 11 ngọt ngào,xem phim tháng 11 ngọt ngào,download tháng 11 ngọt ngào,xem online tháng 11 ngọt ngào hd,xem tháng 11 ngọt ngào nhanh,tai phim tháng 11 ngọt ngào,sweet november,xem phim sweet november,download sweet november,xem online sweet november hd,xem sweet november nhanh,tai phim sweet november,keanu reeves,charlize theron,jason isaacs,greg germann