Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen RiderViệt Sub Năm: 2008

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Xem Phim Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị thương trong một cuộc chiến zatoichi được chăm sóc sức khoẻ bởi một phụ nữ trẻ và cha cô bây giờ mắc nợ gia đình anh ta làm việc để bảo vệ kinh doanh ở bến phà của họ từ những kẻ côn đồ địa phươngthanh kiếm của zaitochi,xem phim thanh kiếm của zaitochi,download thanh kiếm của zaitochi,xem online thanh kiếm của zaitochi hd,xem thanh kiếm của zaitochi nhanh,tai phim thanh kiếm của zaitochi,zatoichis flashing sword,xem phim zatoichis flashing sword,download zatoichis flashing sword,xem online zatoichis flashing sword hd,xem zatoichis flashing sword nhanh,tai phim zatoichis flashing sword,shintarô katsu,tatsuo endô,takashi etajima