Con Nghiện Candy

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Xem Phim Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn chris messina và được viết kịch bản bởi jessica goldberg katie nehra và justin shilton phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp mary elizabeth winstead trong vai chính bên cạnh don johnson derek luke julianna guill katie nehra chris messina và skylar gaertnerthay đổi cuộc đời,xem phim thay đổi cuộc đời,download thay đổi cuộc đời,xem online thay đổi cuộc đời hd,xem thay đổi cuộc đời nhanh,tai phim thay đổi cuộc đời,alex of venice,xem phim alex of venice,download alex of venice,xem online alex of venice hd,xem alex of venice nhanh,tai phim alex of venice,mary elizabeth winstead,chris messina,don johnson