Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody Valentine.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody ValentineViệt Sub Năm: 1981

10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Xem Phim The Kill Room - Nicol Paone Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a hitman his boss an art dealer and a money laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant garde sensation one that forces her to play the art world against the underworldthe kill room,xem phim the kill room,download the kill room,xem online the kill room hd,xem the kill room nhanh,tai phim the kill room,nicol paone,xem phim nicol paone,download nicol paone,xem online nicol paone hd,xem nicol paone nhanh,tai phim nicol paone