Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Xem Phim Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân - A Moment Of Romance Iii Thuyết Minh (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đông dục uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm chu đình sâm nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của đỗ thụy đạt là đỗ duẫn đường dục uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng cố gắng sống trong đỗ gia đầy phức tạp cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất thượng hảithiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,xem phim thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,download thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,xem online thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân hd,xem thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân nhanh,tai phim thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,a moment of romance iii,xem phim a moment of romance iii,download a moment of romance iii,xem online a moment of romance iii hd,xem a moment of romance iii nhanh,tai phim a moment of romance iii,lưu đức hoa,phương lực thân,ngô mạnh đạt