Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And Earth.Diễn Viên: Wen Jiangdeshun Wang,Haibin Li,Yeerjiang Mahepushen

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And EarthViệt Sub Năm: 2003

Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Wen Jiangdeshun Wang,Haibin Li,Yeerjiang Mahepushen

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Xem Phim Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben randall là một cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình chỉ huy của ông nói rằng anh muốn randall để đi đến học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác ông gặp một người tên là jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội vì vậy ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nóthiên sứ biển xanh thuyết minh,xem phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,download thiên sứ biển xanh thuyết minh,xem online thiên sứ biển xanh thuyết minh hd,xem thiên sứ biển xanh thuyết minh nhanh,tai phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,the guardian thuyết minh,xem phim the guardian thuyết minh,download the guardian thuyết minh,xem online the guardian thuyết minh hd,xem the guardian thuyết minh nhanh,tai phim the guardian thuyết minh,kevin costner,ashton kutcher,sela ward