Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin Club

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin ClubThuyết Minh Năm: 2023

Henry Golding (G.I. JOE: SNAKE EYES) là ngôi sao của bộ phim hành động giải trí vòng quanh thế giới này. Người săn đuổi trở thành con mồi khi một sát thủ hàng đầu (Golding) được giao hợp đồng cuối cùng của mình: giết chết bảy người trên khắp thế giới

Lính Đánh Thuê The Mercenary

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Xem Phim Thiên Thần Công Lý - Peppermint Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về riley north jennifer garner một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thùthiên thần công lý,xem phim thiên thần công lý,download thiên thần công lý,xem online thiên thần công lý hd,xem thiên thần công lý nhanh,tai phim thiên thần công lý,peppermint,xem phim peppermint,download peppermint,xem online peppermint hd,xem peppermint nhanh,tai phim peppermint,jennifer garner,jeff hephner,john ortiz