Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For Bobby.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Henry Czerny,Ryan Kelley,Shannon Eagen,Scott Bailey,Rebecca Louise Miller

Lời Cầu Nguyện Cho Bobby Prayers For BobbyViệt Sub Năm: 2009

Đồng tính luyến ái là một tội lỗi (Vì nó không đúng với lẽ thường). Đồng tính đã bị kết tội là sẽ mãi mãi ở trong địa ngục. Nếu họ muốn thay đổi, họ có thể được chữa lành khỏi lối suy nghĩ tội lỗi của họ. Nếu họ quay lưng, từ bỏ đi những sự cám dỗ đó, họ có thể được bình thường trở lại chỉ khi họ cố gắng và cố gắng hơn nữa nếu nó vẫn chưa có tác dụng.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Xem Phim Thiên Thần Giáng Sinh - Heaven Sent Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hôn nhân của maire và billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống nhưng khi giáng sinh đến gần một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi taylor nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần giáng sinh đáng yêu nay maire và billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêuthiên thần giáng sinh,xem phim thiên thần giáng sinh,download thiên thần giáng sinh,xem online thiên thần giáng sinh hd,xem thiên thần giáng sinh nhanh,tai phim thiên thần giáng sinh,heaven sent,xem phim heaven sent,download heaven sent,xem online heaven sent hd,xem heaven sent nhanh,tai phim heaven sent,christian kane,marley shelton,ryan mcpartlin