Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2006

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô

Xem Phim Thợ Săn Xác Sống - Juan Of The Dead Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố hanaba ven biển xinh đẹp cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết zombie chuyên nghiệp bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hướcthợ săn xác sống,xem phim thợ săn xác sống,download thợ săn xác sống,xem online thợ săn xác sống hd,xem thợ săn xác sống nhanh,tai phim thợ săn xác sống,juan of the dead,xem phim juan of the dead,download juan of the dead,xem online juan of the dead hd,xem juan of the dead nhanh,tai phim juan of the dead,alexis díaz de villegas,jorge molina and andrea duro