Griechische Küsse The Last Greek.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Griechische Küsse The Last GreekViệt Sub Năm: 2008

Vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage. When his fiancé Tim travels for the Greece to work, he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form. Then Vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big love.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Xem Phim Tiếng Nói Của Sự Thật - Little Accidents Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tâm lý do đạo diễn sara colangelo phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện tại một thị trấn nhỏ nơi cậu bé owen mất tích một cách đầy bí ẩn kéo theo nhiều sự tò mò của người dân địa phương nơi đây thảm họa sập hầm mỏ chưa kịp lắng xuống thì tiếp đến là cậu bé owen khiến cho các phương tiện truyền thông báo chí bắt đầu kéo đến quấy rối sự bình yên nơi đâytiếng nói của sự thật,xem phim tiếng nói của sự thật,download tiếng nói của sự thật,xem online tiếng nói của sự thật hd,xem tiếng nói của sự thật nhanh,tai phim tiếng nói của sự thật,little accidents,xem phim little accidents,download little accidents,xem online little accidents hd,xem little accidents nhanh,tai phim little accidents,elizabeth banks,boyd holbrook,jacob lofland