1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Xem Phim Tiếu Thuyết Sát Nhân - True Fiction: Murder Novel Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia chính trị gia đạo đức giả lee kyeong seok oh man seok đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phươngtiếu thuyết sát nhân,xem phim tiếu thuyết sát nhân,download tiếu thuyết sát nhân,xem online tiếu thuyết sát nhân hd,xem tiếu thuyết sát nhân nhanh,tai phim tiếu thuyết sát nhân,true fiction,murder novel,xem phim true fiction,murder novel,download true fiction,murder novel,xem online true fiction,murder novel hd,xem true fiction,murder novel nhanh,tai phim true fiction,murder novel,ji hyun woo,oh man,seok,lee seung,wook,kim hak,cheol