Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Atashinchi No Danshi Đám Đẹp Trai Nhà Tôi

Atashinchi No Danshi Đám Đẹp Trai Nhà TôiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Bạn đã từng một thời điên đảo vì HanaKimi - một bộ phim với đầy những anh chàng đẹp trai tài năng.Bạn đã từng chết mê chết mệt những anh chàng quản gia trong Quản gia của Mei-chan. Thế thì đây là bộ phim dành cho bạn. Bạn đã quen với một Ashiya do Maki đóng mạnh mẽ ngang tàng khi giả trai. Một Kanon đầy nước mắt trong Innocent Love. Một Yuna e dè sợ hãi trong Những thiên thần gãy cánh. Và giờ, một lần nữa, bạn sẽ được chứng kiến sự lột xác của Maki trong vai Chisato, một hình tượng hoang dại,

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida Eguzeido

Kamen Rider Ex-Aid Kamen Raida EguzeidoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Xem Phim Tín Hiệu Con Tim 5 - Heart Signal S5 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình tiếp nối loạt chương trình thực tế giao lưu suy luận về tình cảm nam nữ với sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng giới nghệ sỹ showbiz trung hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui tươi cho các cặp đôitín hiệu con tim 5,xem phim tín hiệu con tim 5,download tín hiệu con tim 5,xem online tín hiệu con tim 5 hd,xem tín hiệu con tim 5 nhanh,tai phim tín hiệu con tim 5,heart signal s5,xem phim heart signal s5,download heart signal s5,xem online heart signal s5 hd,xem heart signal s5 nhanh,tai phim heart signal s5