Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Trò Chơi Tình Ái Game Sanaeha.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Trò Chơi Tình Ái Game SanaehaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Xem Phim Tình Yêu Bất Diệt - A Love To Kill Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim do rain thủ vai có tên là bok gu là một võ sĩ hạng nhất gặp lại người anh trai lưu lạc sau 10 năm niềm vui đoàn tụ quá ngắn ngủi khi anh trai của bok gu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật vì bị người yêu là nữ diễn viên eun suk phản bộitình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,a love to kill,xem phim a love to kill,download a love to kill,xem online a love to kill hd,xem a love to kill nhanh,tai phim a love to kill,bi rain,shin min,ah,kim sa,rang,lee ki,woo