Gián Điệp The Man With Thousand Faces.Diễn Viên: José Coronado,Eduard Fernández,Miquel García Borda

Gián Điệp The Man With Thousand FacesViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về một người đã đánh lừa cả một đất nước. Một câu chuyện về gian lận và lừa đảo, lấy cảm hứng từ sự thật và từ một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong những thập kỷ gần đây: gián điệp Francisco Paesa.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Xem Phim Tình Yêu Cuối - Mr. Morgans Last Love Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở paris một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi nhưng sự thay đổi trong cuộc sống họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhautình yêu cuối,xem phim tình yêu cuối,download tình yêu cuối,xem online tình yêu cuối hd,xem tình yêu cuối nhanh,tai phim tình yêu cuối,mr morgans last love,xem phim mr morgans last love,download mr morgans last love,xem online mr morgans last love hd,xem mr morgans last love nhanh,tai phim mr morgans last love,michael caine,michelle goddet,jane alexander,