Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Đánh Mất Trí Nhớ Amnesiac.Diễn Viên: Kate Bosworth,Wes Bentley,Olivia Rose Keegan

Đánh Mất Trí Nhớ AmnesiacViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.

Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Xem Phim Tình Yêu Ma Cà Rồng - Only Lovers Left Alive Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của detroit và tangier ma rốc theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…tình yêu ma cà rồng,xem phim tình yêu ma cà rồng,download tình yêu ma cà rồng,xem online tình yêu ma cà rồng hd,xem tình yêu ma cà rồng nhanh,tai phim tình yêu ma cà rồng,only lovers left alive,xem phim only lovers left alive,download only lovers left alive,xem online only lovers left alive hd,xem only lovers left alive nhanh,tai phim only lovers left alive,tilda swinton,tom hiddleston,anton yelchin,mia wasikowska