Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao Ruk

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao RukViệt Sub Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính. Đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy. Nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ Biên kịch đại nhân ngày nào của Trabarb See Chompoo.

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-Baek.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-BaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Yoo Baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol. Anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người. Yoo Baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họ.

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn

Xem Phim Tình Yêu Tội Lỗi - Rak Rai Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu với nhiều tội lỗi thứ tha oán hận hối tiếc các diễn viên tham gia sirisantana warit klun chanon ukkhachata morson nicharat nittayaros phumiphathittình yêu tội lỗi,xem phim tình yêu tội lỗi,download tình yêu tội lỗi,xem online tình yêu tội lỗi hd,xem tình yêu tội lỗi nhanh,tai phim tình yêu tội lỗi,rak rai,xem phim rak rai,download rak rai,xem online rak rai hd,xem rak rai nhanh,tai phim rak rai,sirisantana warit,klun chanon ukkhachata