Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Quái Vật Săn Đêm Sputnik.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Xem Phim Tòa Tháp Bóng Đêm - The Dark Tower Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xạ thủ roland deschain và “người mặc áo đen” walter padick đến từ một thế giới song song mang tên mid world nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu gunslinger xạ thủ làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng bóng tối the dark tower khỏi những thế lực tà ác trong khi đó “người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ crimson king kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằngtòa tháp bóng đêm,xem phim tòa tháp bóng đêm,download tòa tháp bóng đêm,xem online tòa tháp bóng đêm hd,xem tòa tháp bóng đêm nhanh,tai phim tòa tháp bóng đêm,the dark tower,xem phim the dark tower,download the dark tower,xem online the dark tower hd,xem the dark tower nhanh,tai phim the dark tower