Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Xem Phim Tội Ác Tái Diễn - Săn Người: Nightfall Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

20 năm trước vương viễn dương 19 tuổi bị tố mưu sát y vân và phải vào tù khi hết hạn tù được phóng thích ra ngoài vương viễn dương lại gặp được từ tuyết cô gái có tướng mạo cực giống cô gái y vân năm xưa vương viễn dương vô cùng xúc động không làm chủ được bản thân liền theo dõi từ tuyết ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình từ tuyết đồng thời lúc đó vương viễn dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển mà nạn nhântội ác tái diễn,xem phim tội ác tái diễn,download tội ác tái diễn,xem online tội ác tái diễn hd,xem tội ác tái diễn nhanh,tai phim tội ác tái diễn,săn người,nightfall,xem phim săn người,nightfall,download săn người,nightfall,xem online săn người,nightfall hd,xem săn người,nightfall nhanh,tai phim săn người,nightfall,trương gia huy,nhậm đạt hoa,đậu kiêu