Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Xem Phim Tội Ác Xoay Vòng - Timecrimes Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

los cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ một buổi tối khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá đột nhiên một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm hector bằng kéotội ác xoay vòng,xem phim tội ác xoay vòng,download tội ác xoay vòng,xem online tội ác xoay vòng hd,xem tội ác xoay vòng nhanh,tai phim tội ác xoay vòng,timecrimes,xem phim timecrimes,download timecrimes,xem online timecrimes hd,xem timecrimes nhanh,tai phim timecrimes,karra elejalde,candela fernández,bárbara goenaga