Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Xem Phim Trại Hè Mai Quái - Cub (Welp) Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậtrại hè mai quái,xem phim trại hè mai quái,download trại hè mai quái,xem online trại hè mai quái hd,xem trại hè mai quái nhanh,tai phim trại hè mai quái,cub welp,xem phim cub welp,download cub welp,xem online cub welp hd,xem cub welp nhanh,tai phim cub welp