Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Thực Thần 3 Let’S Eat 3.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Thực Thần 3 Let’S Eat 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten Years.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten YearsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về Lâm Di Thành, cậu quý tử xuất thân bần hàn. Vương Nhiên, cô nàng IQ cao xinh đẹp. Trần Đào, "tên côn đồ" còn sót lại. "Hải Vương" Lý Triết Khải tiền như biển lớn, cùng bé ngoan Lưu Kha, năm người trẻ có hoàn cảnh và tính cách khác nhau, từ việc biết và gặp nhau đến xung đột và rồi tái hợp như xưa.

Lâu Đài Màu Trắng The White Castle.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Xem Phim Trái Tim Kiếm Sĩ: Tales Of Grandmaster - Duangjai Jom Krabi - Heart Of The Sword Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nalin một vlogger nghiệp dư sống thoải mái nhờ tài sản thừa kế bố mẹ để lại cho cô một ngày nọ cô leo lên một ngọn núi và bị rơi xuống thung lũng nalin sống sót nhưng bên cạnh cô ấy cô ấy nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai mặc quần áo lạ đang nằm bất tỉnhtrái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,xem phim trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,download trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,xem online trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster hd,xem trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster nhanh,tai phim trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,duangjai jom krabi,heart of the sword,xem phim duangjai jom krabi,heart of the sword,download duangjai jom krabi,heart of the sword,xem online duangjai jom krabi,heart of the sword hd,xem duangjai jom krabi,heart of the sword nhanh,tai phim duangjai jom krabi,heart of the sword