Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Xem Phim Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoangtrăng máu,xem phim trăng máu,download trăng máu,xem online trăng máu hd,xem trăng máu nhanh,tai phim trăng máu,blood moon,xem phim blood moon,download blood moon,xem online blood moon hd,xem blood moon nhanh,tai phim blood moon,george blagden,tom cotcher,barrington de la roche