Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Kho Báu Đẫm Máu Stealing Legend.Diễn Viên: Tian Liang,Zhou Xianxin,Li Ching,Litai Yan,Thanh Lịch Villa,Yan Yan Propiona

Kho Báu Đẫm Máu Stealing LegendViệt Sub Năm: 2014

100 năm trước, tại Zhao Ling, Thẩm Tây, lưu truyền kho báu ", Zhao Ling" biến mất bí ẩn, thu hút mọi người, động vật, ma quỷ, thần tranh giành đẫm máu! Câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộ ...

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Xem Phim Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm năm trước đây laura alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng simon bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình nhưng bây giờ những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họtriệu tập,xem phim triệu tập,download triệu tập,xem online triệu tập hd,xem triệu tập nhanh,tai phim triệu tập,summoned,xem phim summoned,download summoned,xem online summoned hd,xem summoned nhanh,tai phim summoned,cuba gooding jr,ashley scott,bailey chase