Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Cô Dâu Giấy Paper Bride.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Cô Dâu Giấy Paper BrideViệt Sub Năm: 2023

Những năm đầu Trung Hoa Dân Quốc, bà cả nhà họ Mã ở thôn Thanh Bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả Mã Bất Minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái, cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl Diaries.Diễn Viên: Jesse Mccartney,Jonathan Sadowski,Olivia Dudley

Nhật Ký Tử Địa: Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl DiariesViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.Những con người đó luôn ẩn hiện trong đêm tối .Họ cũng không biết đó là hồn ma hay là những người bị nhiễm phóng xạ bị đột biến

Xem Phim Trò Chơi Thang Máy - Elevator Game Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên hiện tượng trực tuyến cùng tên bộ phim theo chân cậu thiếu niên xã hội kỹ năng ryan người tự đưa mình vào một nhóm các cựu học sinh trung học gần đây chạy một loạt video trực tuyến phá bỏ các truyền thuyết đô thịtrò chơi thang máy,xem phim trò chơi thang máy,download trò chơi thang máy,xem online trò chơi thang máy hd,xem trò chơi thang máy nhanh,tai phim trò chơi thang máy,elevator game,xem phim elevator game,download elevator game,xem online elevator game hd,xem elevator game nhanh,tai phim elevator game