Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Xem Phim Trò Đùa Lúc Nửa Đêm - Ot Ghost Overtime Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một văn phòng vào lúc nửa đêm cả toà nhà vắng lặng đến đáng sợ có những điều kỳ dị dần dần xảy ra… karan shahkrit yamnarm và tee ray macdonald là những người đứng đầu một công ty thuêtrò đùa lúc nửa đêm,xem phim trò đùa lúc nửa đêm,download trò đùa lúc nửa đêm,xem online trò đùa lúc nửa đêm hd,xem trò đùa lúc nửa đêm nhanh,tai phim trò đùa lúc nửa đêm,ot ghost overtime,xem phim ot ghost overtime,download ot ghost overtime,xem online ot ghost overtime hd,xem ot ghost overtime nhanh,tai phim ot ghost overtime