Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Xem Phim Trong Thế Giới Tốt Đẹp Hơn - In A Better World Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của hai gia đình đan mạch vượt qua nhau và một tình bạn đặc biệt nhưng rủi ro đi kèm vào nụ nhưng sự cô đơn sự yếu đuối và đau khổ nằm trong chờ đợitrong thế giới tốt đẹp hơn,xem phim trong thế giới tốt đẹp hơn,download trong thế giới tốt đẹp hơn,xem online trong thế giới tốt đẹp hơn hd,xem trong thế giới tốt đẹp hơn nhanh,tai phim trong thế giới tốt đẹp hơn,in a better world,xem phim in a better world,download in a better world,xem online in a better world hd,xem in a better world nhanh,tai phim in a better world,mikael persbrandt,trine dyrholm and markus rygaard