Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: Redemption.Diễn Viên: Bob Gunton,Cherry Jones,Kiefer Sutherland

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: RedemptionThuyết Minh Năm: 2008

Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Xem Phim Trường Học Hỏa Sơn - Volcano High Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nơi cuộc chiến tranh giành bí kíp võ lâm đang xảy ra các học sinh nổi loạn thầy hiệu trưởng bị ám hại phó hiệu trưởng nắm quyền đã mời school 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừngtrường học hỏa sơn,xem phim trường học hỏa sơn,download trường học hỏa sơn,xem online trường học hỏa sơn hd,xem trường học hỏa sơn nhanh,tai phim trường học hỏa sơn,volcano high,xem phim volcano high,download volcano high,xem online volcano high hd,xem volcano high nhanh,tai phim volcano high,hyuk jang,min,a shin,su,ro kim