Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Xem Phim Tử Địa - Hold Your Breath Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷsố phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảmtử địa,xem phim tử địa,download tử địa,xem online tử địa hd,xem tử địa nhanh,tai phim tử địa,hold your breath,xem phim hold your breath,download hold your breath,xem online hold your breath hd,xem hold your breath nhanh,tai phim hold your breath,katrina bowden,randy wayne,erin marie hogan