Bẫy Thời Gian Time Trap.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Bẫy Thời Gian Time TrapViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Xem Phim Vị Thánh Anh Hùng - The Masked Saint Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình võ sĩ về đêm và linh mục ban ngàyvị thánh anh hùng,xem phim vị thánh anh hùng,download vị thánh anh hùng,xem online vị thánh anh hùng hd,xem vị thánh anh hùng nhanh,tai phim vị thánh anh hùng,the masked saint,xem phim the masked saint,download the masked saint,xem online the masked saint hd,xem the masked saint nhanh,tai phim the masked saint,brett granstaff,lara jean chorostecki,tj mcgibbon