Cuộc Khai Quật The Dig

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Tín Hiệu: Signal Luca On Mondays.Diễn Viên: Azusa Mine,Takahiro Nishijima,Kengo Kora,Jun Inoue,Ken Utsui

Tín Hiệu: Signal Luca On MondaysViệt Sub Năm: 2012

Một người phụ nữ trẻ tên là Ruka (Azusa mỏ) không thể rời nhà hát nơi cô đã làm việc trong 3 năm qua. Keisuke (Takahiro Nishijima) là một sinh viên đại học ở Tokyo. Trong thời gian nghỉ hè của mình, anh bắt đầu làm việc tại rạp chiếu phim nơi Ruka ở lại. Keisuke bị thu hút bởi Ruka

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Vì Tình Yêu - For Loves Sake Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu học sinh ngỗ nghịch makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô tokyo chính tại đây anh đem lòng yêu ai emi takei con gái của gia đình tử tệ ngay từ cái nhìn đầu tiên bên cạnh makoto và ai luôn có iwashimizu takumi saito người cũng có tình cảm với ai và gamuko sakura ando thành viên một băng đảng để mắt đến makotovì tình yêu,xem phim vì tình yêu,download vì tình yêu,xem online vì tình yêu hd,xem vì tình yêu nhanh,tai phim vì tình yêu,for loves sake,xem phim for loves sake,download for loves sake,xem online for loves sake hd,xem for loves sake nhanh,tai phim for loves sake