Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu King.Diễn Viên: Sammo Hung Kam Bo,Hoi Sang Lee,Pai Wei,Biao Yuen

Tông Sư Công Phu Hoắc Nguyên Giáp Fearless Kungfu KingThuyết Minh Năm: 2020

kể về một thanh niên trẻ tuổi Hoắc Nguyên Giáp, không màng đến lời dạy “Nắm đấm dùng đức mà lập” của cha, một lòng chỉ muốn “Lấy võ phục người” bỏ nhà ra đi đến Tân Môn. Tại đây hắn tình cờ gặp được Nông Kình Tôn, người luôn âm thầm theo pháp Duy Tân, đang gặp nguy hiểm và giải vây cho hắn.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Xem Phim Vô Ảnh Kiếm - Shadowless Sword Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không khuất phục ách chiếm đóng thần dân balhae nhen nhóm ngọn lửa đấu tranh đánh đuổi xâm lược giành lại non sông đất nước triều đình georan sử dụng một bộ phận người balhae bất mãn vương quyền cũ làm công cụ tiêu diệt mầm mống phản loạn dìm trào lưu nổi dậy trong biển máu chúng lập đội quân đao sát với toàn cao thủ máu lạnh tiến hành những cuộc thanh trừng kinh thiên động địavô ảnh kiếm,xem phim vô ảnh kiếm,download vô ảnh kiếm,xem online vô ảnh kiếm hd,xem vô ảnh kiếm nhanh,tai phim vô ảnh kiếm,shadowless sword,xem phim shadowless sword,download shadowless sword,xem online shadowless sword hd,xem shadowless sword nhanh,tai phim shadowless sword,lee seo jin,yun so i,park seong woong