Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Tù Nhân Báo Thù Avengement.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Tù Nhân Báo Thù AvengementViệt Sub Năm: 2019

Khi được thả tạm thời khỏi nhà tù, một tên tội phạm đã trốn khỏi những người trông giữ hắn và quay trở lại vùng đất cũ để trả thù những người đã biến hắn trở thành một kẻ giết người máu lạnh. Đó là một trận chiến đẫm máu để tìm lại linh hồn đã đánh mất nhiều năm trước trên những con phố của một thành phố không tàn nhẫn

Xem Phim Vua Bắn Tỉa: Ám Sát - The Sniper Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát trong quá trình thực hiện nhiệm vụ dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương artest một đặc vụ quân sự đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dânvua bắn tỉa,ám sát,xem phim vua bắn tỉa,ám sát,download vua bắn tỉa,ám sát,xem online vua bắn tỉa,ám sát hd,xem vua bắn tỉa,ám sát nhanh,tai phim vua bắn tỉa,ám sát,the sniper,xem phim the sniper,download the sniper,xem online the sniper hd,xem the sniper nhanh,tai phim the sniper