Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of War.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of WarViệt Sub Năm: 2023

Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Xem Phim What Comes Around - Amy Redford Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in this immersive thriller directed by amy redford a young love affair becomes a menacing game of cat and mouse nothing and no one are as they seemwhat comes around,xem phim what comes around,download what comes around,xem online what comes around hd,xem what comes around nhanh,tai phim what comes around,amy redford,xem phim amy redford,download amy redford,xem online amy redford hd,xem amy redford nhanh,tai phim amy redford