Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Grisaia No Rakuen The Eden Of Grisaia

Grisaia No Rakuen The Eden Of GrisaiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Xem Phim Wind Breaker - Thể Thao Cực Hạn Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thể thao mạo hiểm và đây cũng là câu truyện trẻ trâu hư cấu tôi giả thuyết rằng các bạn biết thực tế và phim ảnh là khác nhau vậy nên luôn đội mũ bảo hiểmwind breaker,xem phim wind breaker,download wind breaker,xem online wind breaker hd,xem wind breaker nhanh,tai phim wind breaker,thể thao cực hạn,xem phim thể thao cực hạn,download thể thao cực hạn,xem online thể thao cực hạn hd,xem thể thao cực hạn nhanh,tai phim thể thao cực hạn